YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU

YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 3
2 CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA YẾN SÀO ĐỐI VỚI TRẺ EM:
1. Công dụng của yến sào đối với trẻ bị suy dinh dưỡng: – Đối với trẻ em bị suy dinh dưỡng hay cơ thể ốm yếu xanh xao, dễ nhiễm bệnh do thay đổi thời tiết và môi trường xung quanh, yến sào có công dụng rất đặt biệt và cực kỳ hữu ích cho cơ thể của bé.
Trong yến sào có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nhiều Acid Amin mà cơ thể chúng ta không tổng hợp được cùng nhiều nguyên tố vi lượng quý hiếm giúp nâng cao hoạt động và kích thích hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ. – Ngoài ra trong yến sào còn chứa nhiều Canxi và Sắt – 2 yếu tố dinh dưỡng chính mà cơ thể trẻ nhỏ thường hay bị thiếu hụt.
Sử dụng hợp lý và đều đặn yến sào giúp cơ thể bé trở nên khoẻ mạnh hơn, tăng sức đề kháng của cơ thể, cũng như hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hoá giúp bé tiêu hoá và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
2. Công dụng của yến sào đối với trí não trẻ em: – Yến sào có tác dụng kích thích và thúc đẩy hệ tuần hoàn máu hoàn hảo hơn, giúp trẻ em phát triển não bộ và trí não của mình một cách toàn diện nhất, kích thích sự tăng trưởng của cơ thể trẻ. – Các vi chất dinh dưỡng quan trọng như Mn, Cu, Zn, Br rất có ích cho quá trình ổn định thần kinh và tăng cường trí nhớ của trẻ. Đối với lứa tuổi học sinh, nếu dùng đều đặn hợp lý thì công dụng của tổ yến sào đối với trẻ em là hoàn toàn tuyệt vời, giúp bé tăng cường và phát triển hệ thống trí não, ổn định tinh thần, giúp nhớ lâu hơn, nhất là trong những kỳ thi cử vất vả. Theo kinh nghiệm của em thì các bé dưới 3 tuổi thường nhai chưa tốt nên các mẹ có thể chưng cho bé loại sơ mướp đắp tổ này, vừa kinh tế mà vẫn rất dinh dưỡng.
Sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu đối với người lớn tuổi. Bên cạnh việc lập một kế hoạch rèn luyện đều đặn, nghỉ ngơi hợp lý, người cao tuổi cũng cần kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh để có thể duy trì thể chất dẻo dai và tinh thần lạc quan, minh mẫn.

Chế độ dinh dưỡng cho người lớn tuổi có rất nhiều khác biệt so với trẻ em và người trưởng thành. Khi về già, quá trình trao đổi chất trong cơ thể dần chậm lại, cơ quan nội tạng cũng không thể hoạt động linh hoạt như trước… đó chính là lúc người lớn tuổi cần có một chế độ ăn uống cân đối, lành mạnh để ngăn ngừa các vấn đề sức khoẻ như táo bón, tim mạch, cao huyết áp…

Nhiều năm gần đây, có rất nhiều gia đình đã lựa chọn bổ sung yến sào vào khẩu phần ăn của người cao tuổi như một “bí kíp” sống vui-sống khỏe. Nhìn chung, việc cho người già sử dụng yến sào là rất tốt, tuy nhiên không phải vì thế mà có thể sử dụng một cách tuỳ tiện. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra một số lưu ý mà bạn cần nắm vững nếu muốn đưa yến sào vào khẩu phần ăn của người lớn tuổi trong gia đình nhé!

YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU
YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU

 

Lợi ích tuyệt vời của yến sào đối với người cao tuổi

Tăng cường sức đề kháng

Thành phần của yến sào có chứa rất nhiều acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có thể giúp hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng một cách tự nhiên, từ đó nâng cao sức khoẻ cho người lớn tuổi.

Hồi phục sức khoẻ sau khi bị bệnh

Yến sào có chứa Proline và Acid Aspartic, hai loại acid amin rất cần thiết cho việc tái tạo tế bào mới, chữa lành các mô bị tổn thương, giúp vết thương nhanh lành. Nhờ đó, người lớn tuổi sau khi bị bệnh hoặc trải qua phẫu thuật có thể sử dụng yến sào để nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

Xương khớp chắc khỏe, dẻo dai

Yến sào có thể giúp hỗ trợ người già giảm các nguy cơ như loãng xương, thoái hoá cột sống, thoái hoá khớp… nhờ vào thành phần có chứa nhiều canxi. Bên cạnh đó, thành phần Lysine và N-acetylglucosamine trong yến sào cũng giúp cơ thể tăng cường khả năng hấp thu canxi rất hiệu quả.

Hỗ trợ tim mạch, ổn định đường huyết…

Khoa học đã chứng minh yến sào có khả năng cải thiện chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể con người. Đối với người lớn tuổi, yến sào có thể giúp hỗ trợ giải độc, cải thiện chức năng gan thận, hô hấp, hỗ trợ kiểm soát bệnh tim mạch, ổn định đường huyết, kích thích hệ tiêu hoá…

Hỗ trợ an thần, bổ não, tăng cường trí nhớ

Tuổi già thường gắn liền với chứng bệnh mất ngủ, khó ngủ, nhớ nhớ quên quên. Lúc này, một số loại acid amin và khoáng chất kẽm, đồng, mangan… trong yến sào có thể giúp người lớn tuổi ổn định thần kinh, dễ dàng đi vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, thành phần sắt và acid glutamic có khả năng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu não, tăng cường hoạt động não bộ, giúp hỗ trợ cải thiện trí nhớ hiệu quả.

Người cao tuổi dùng yến sào như thế nào là đủ?

Người già sử dụng yến sào là rất tốt, tuy nhiên việc ăn quá nhiều yến sào cùng một lúc có thể khiến cơ thể bị “quá tải”, không hấp thu được hết nguồn dinh dưỡng mà loại thực phẩm này mang lại. Tốt nhất chúng ta nên chia nhỏ yến sào ra thành nhiều bữa và cho người lớn tuổi sử dụng một cách đều đặn.

Thông thường, người lớn tuổi khỏe mạnh có thể dùng yến sào 2 ngày/lần, mỗi lần không quá 6-7gr và người lớn tuổi đang trong quá trình điều trị bệnh thì nên dùng đều đặn không quá 5gr/ngày. Thời điểm sử dụng yến sào lý tưởng nhất trong ngày là buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 2
YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 2

 

Lựa chọn yến sào an toàn cho người cao tuổi

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành yến sào, Công ty Cổ phần Yến Sào Hồng Nhung luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh đem đến những sản phẩm yến sào chất lượng nhất cho người Việt. Thương hiệu tự hào tạo ra sản phẩm yến sào tinh khiết, không sử dụng chất tẩy rửa, không trộn phụ gia, khử khuẩn bằng tia cực tím… giúp giữ trọn thành phần dinh dưỡng và màu sắc tự nhiên của tổ yến, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người cao tuổi.

Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm yến thô, yến tinh chế truyền thống, Yến Sào Hồng Nhung đã cho ra mắt sản phẩm yến hũ chưng sẵn vô cùng tiện lợi, phù hợp cho những gia đình có quỹ thời gian hạn chế.

Dòng sản phẩm yến hũ chưng sẵn của Hồng Nhung được chế biến thành 5 hương vị: yến sào truyền thống, yến sào nhân sâm, yến sào đông trùng hạ thảo, yến sào saffron collagen và yến sào tứ vị, phù hợp với khẩu vị của người Việt, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều gia đình trong hành trình chăm sóc và nâng cao sức khoẻ mỗi ngày.

Yến sào là món ăn cực kỳ bổ dưỡng, là thực phẩm tuyệt vời giúp tái tạo lại sức khỏe cho người bị bệnh mà không có loại thực phẩm nào có thể sánh bằng.

YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 3
YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 3

 

Yến chưng tươi Ngọc Hồng Nhung

Tác dụng chính của yến sào là bồi bổ sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch cũng như cung cấp năng lượng cho cơ thể. Yến sào chứa hơn 18 loại acid amin trong đó có 9 loại acid amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp. Ngoài ra có 31 loại khoáng chất quý giúp hệ tiêu hóa của người bệnh tốt hơn, giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, đồng thời kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào bị tổn thương.

Khi bị bệnh thì hệ miễn dịch và chức năng của các bộ phận trong cơ thể cũng sẽ bị suy yếu, đặc biệt với các trường hợp bệnh nhân bị bệnh lâu ngày, bệnh nhân gầy gò, ốm yếu, hệ tiêu hóa kém, trí nhớ giảm sút đáng kể thì yến sào mang đến tác dụng vô cùng hiệu quả. Hầu hết các bệnh nhân khi sử dụng yến sào thì sức khỏe có sự chuyển biến rất tích cực. Đối với các trường hợp người sau phẫu thuật, tổ yến giúp tái tạo, tăng trưởng tế bào, giúp vết thương mau lành tránh bị nhiễm trùng và phục hồi hồi sức khỏe nhanh chóng.

Tiêu thụ tổ yến theo đúng liều lượng được khuyến cáo chắc chắn sẽ giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe, cũng như ngăn ngừa được các bệnh tật khác nhờ hệ thống miễn dịch được cải thiện và củng cố.

Thời điểm ăn yến sào là lúc bụng đói vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

Nên dùng tổ yến một cách thường xuyên và đều đặn với lượng nhỏ để bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể một cách tốt nhất. Đừng sử dụng một cách “tốn tiền nhưng chẳng mang đến hiệu quả gì” như lâu lâu mới ăn một lần. Ăn yến sào với lượng lớn cũng rất không tốt cho sức khoẻ của bạn vì dễ gây quá tải cho hệ tiêu hoá.

YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 4
YẾN SÀO dành cho TRẺ EM, người GIÀ và người ỐM YẾU 4

 

Liều lượng và cách dùng yến sào được khuyến cáo bởi Ngọc Hồng Nhung

Quý khách có thể mua tổ yến thô còn lông (về tự nhặt lông), yến sơ chế sạch lông (loại sẵn sàng để chưng) hoặc các loại yến chưng sẵn (có thể dùng ngay). Tổ yến có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn: Tổ yến chưng đường phèn, tổ yến chưng hạt sen, tổ yến chưng táo tàu, tổ yến chưng mật ong, tổ yến chưng nhân sâm mật ong, tổ yến chưng nước dừa.. Đây là những món ăn ngon, chứa các dưỡng chất vô cùng quý giá từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn sản phẩm yến sào của các cơ sở đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, có đăng ký và kiểm định chất lượng vì yến sào hiện nay trên thị trường bị pha trộn và tẩy trắng khá nhiều. Liên hệ: 0969 244 089 Yến sào Hồng Nhung.

5/5 - (3 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *